Mô tả công việc
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
- Thưởng dịp lễ tết
Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
Phát triển nghề nghiệp
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
Lương:
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid- Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..
- Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook…).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 00:10:03
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)