Mô tả công việc
• Phối hợp với các Cơ quan, Tổ chức có thẩm quyền, chức năng tại địa phương để tổ chức hội thảo, triển khai công tác tư vấn về tuyển dụng và cung ứng nhân lực của Công ty
• Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, đối thủ và có đề xuất các giải pháp tuyển dụng nguồn lao động Nhật Bản hiệu quả.
• Xây dựng các kênh tuyển dụng có thế mạnh như online hoặc cộng tác viên tại địa phương để tuyển dụng nguồn lao động cho thị trường Nhật Bản
• Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và người lao động về những nội dung liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực và phái cử thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản
• Tư vấn, hỗ trợ người lao động lựa chọn ngành nghề, đơn hàng phù hợp với khả năng và nguyện vọng của người lao động; Tư vấn về kỹ năng tham gia dự tuyển; Giải đáp tất cả các thắc mắc của người lao động, khách hàng liên quan đến tuyển dụng và cung ứng nhân lực của Công ty
• Giải quyết các vấn đề phát sinh của nguồn lao động mà mình phụ trách trước và sau xuất cảnh.
• Tư vấn tuyển dụng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu dựa trên data có sẵn và tự khai thác.
• Chịu trách nhiện thực hiện về số lượng và chất lượng nguồn ứng viên mà tuyển dụng được cho thị trường Nhật Bản hàng năm theo KPI Công ty đã đề ra.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 22- 50 (Ưu tiên người có kinh nghiệm về XKLĐ Nhật Bản)
• Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, thuyết trình tốt.
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, yêu thích, đam mê nhiệt huyết trong công việc lĩnh vực tư vấn tuyển dụng, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc (chạy chỉ tiêu theo KPI, deadline).
• Ưu tiên ứng viên đã làm công tác tuyển dụng nhân sự cho các nhà máy, khu công nghiệp; người đã làm công tác dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn xuất khẩu lao động hoặc Thực tập sinh/Du học sinh Nhật Bản về nước)
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Sales, marketing các chuyên ngành liên quan (nếu có)
• Có khả năng đi công tác
• Biết sử dụng máy vi tính Word, Excel...
Quyền lợi
• Được hưởng chế độ công đoàn, chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, ngoại khóa...
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng quý, thưởng năm, thưởng theo hiệu quả công việc,....
• Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ, giao lưu học hỏi với giáo viên, khách hàng người Nhật Bản tại công ty.
• Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động, lương tháng thứ 13, tăng lương theo năng lực...
• Thu Nhập: Lương cứng và KPI doanh số hoàn thành công việc.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 01:40:03
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)