Quảng Bình: 77 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới
Thừa Thiên Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC Số 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Đà Nẵng: Tầng 2, Tòa nhà Tân Cương, 47 Núi Thành, Hải Châu
Bình Định: 122A Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn
Đắk Lắk: Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, TP Buôn Ma Thuột
Khánh Hoà: Tầng 7, Toà nhà VCN Tower, Số 2 Đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, phường Phước Hải, TP Nha Trang
Hồ Chí Minh: Tầng 20, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11
Bà Rịa-Vũng Tàu: 09 Lê Qúy Đôn, P. Phước Trung, TP Bà Rịa
Cần Thơ: Tầng G, Tòa nhà Hồng Phúc, 42-48 Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều
Quảng Trị: 128A Hùng Vương, Đông Hà
Nghệ An: 19 Cao Thắng, Thành Phố Vinh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi, tư vấn khách hàng về giải pháp quản lý vốn để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý.
- Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có laptop làm việc
- Kinh nghiệm sale/telesale/tư vấn từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, ô tô,..
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Năng động, tích cực (ưu tiên những bạn có tham gia các hoạt động đoàn hội là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LƯƠNG CB + LƯƠNG KINH DOANH + Thưởng KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm. Tổng THU NHẬP lên đến 20 triệu/tháng.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)