Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: gọi điện thoại tư vấn KH, tìm KH tiềm năng có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: giao tiếp khách hàng qua các hình thức: online, offline, gặp gỡ,...
- Thuyết phục và đàm phán: các khách hàng tiềm năng, triển vọng, KH có nhu cầu thực tế.
- Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng các chương trình đào tạo ATLĐ của cty.
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu: lưu trữ các dữ liệu KH đang quản lý, phát triển thêm mạng lưới KH để tìm ra được KH tiềm năng, KH chiến lược. từ đó phát triển mạng lưới các KH cá nhân
- Tham vấn cho giám đốc những ý tưởng phát triển kế hoạch kinh doanh của cá nhân, hoặc tham gia vào phát triển kế hoạch cty.
- Tham gia sôi nổi vào hoạt động kinh doanh cty, đóng góp các ý tưởng, xây dựng cty phát triển công việc.
- Có thăng các thứ bậc: trưởng phòng, hay phụ trách kinh doanh vùng,...
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-30 tuổi
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sales, telesales, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục, chăm sóc khách hàng từ 1-3 năm (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8-18 tr (lương căn bản + hoa hồng)
- Trợ cấp : đi công tác tỉnh, hay công tác xa nhà.
- Các chương trình của cty: Du lịch, sinh nhật,
- Thời gian làm việc: 452 Phan văn Trị, P7, Gò Vấp, Tp.HCM ( t2- t6; T7 làm việc 4h)
- Đóng bhxh, bhtn theo luật của nhà nước.
- Đối tác làm việc: các cty, doanh nghiệp, tại nhà máy kcn các tỉnh. Nếu có mối quan hệ hay làm việc trong lĩnh vực tương đương càng tốt.
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)