Mô tả công việc
• Tư vấn viên nha khoa có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng trong việc hiểu rõ về quy trình khám và điều trị tại phòng khám nha khoa.
• Đảm bảo khách hàng được thông tin đầy đủ về các dịch vụ và phát sinh tại phòng khám.
• Tư vấn bán dịch vụ nha khoa đến khách hàng
o Đảm bảo target doanh số
o Tư vấn, giải thích cho khách hàng về quy trình và dịch vụ khám và điều trị tại phòng khám.
o Tiếp đón, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ phát sinh tại phòng khám khi cần thiết.
o Lưu trữ và cập nhập dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo bảng biểu chung của Phòng khám.
o Thực hiện công tác thu ngân khi cần hỗ trợ
Yêu cầu công việc
• Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Trình độ ngoại ngữ: Cơ bản
• Trình độ tin học: Cơ bản
• Chứng chỉ khác:
• Yêu cầu về năng lực: Trên 2 năm kinh nghiệm, có kỹ năng tư vấn bán hàng
Hiểu về quy trình vệ sinh răng miệng và các thiết bị, vật tư dùng trong nha khoa.
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
Có tinh thần trách nhiệm, phối hợp công việc giữa các phòng ban tốt
Sức khỏe tốt
• Yêu cầu về đạo đức và chuyên nghiệp Cẩn thận, chu đáo và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng.
Luôn chú ý đến vấn đề vệ sinh, sạch sẽ và gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
• Tham vấn ý kiến bác sĩ khi lên nội dung liên quan đến chuyên môn nha khoa
• Tư vấn viên nha khoa không thực hiện các thủ tục khám và điều trị trực tiếp, chỉ tư vấn và giải thích cho khách hàng (tuyệt đối không được tư vấn trái kế họah điều trị của bác sĩ)
• Có quyền tham gia đóng góp, đề xuất ý kiến nhằm xây dựng, cải tiến, tổ chức công việc của cá nhân, nhóm, Phòng, Công ty, chi nhánh.
• Được quyền sử dụng các trang thiết bị và thông tin có liên quan đến chức năng để hoàn thành nhiệm vụ.
• Có quyền yêu cầu những bộ phận khác cung cấp các số liệu liên quan đến công việc theo bảng Mô tả công việc này.
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)