Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh, bộ phận kỹ thuật, gặp gỡ khách hàng tư vấn các giải pháp xu hướng như: giám sát hiệu suất ứng dụng (APM), Cloud management platform (CMP), Cloud Bigtech (AWS, Azure, GCP,..)
- Trao đổi, nghiên cứu nắm bắt nhu cầu, hiện trạng các dịch vụ về giám sát hầng, ứng dụng & quản trị Cloud Platform (Local &Global Cloud) của khách hàng và đưa ra đề xuất sản phẩm phù hợp
- Phối hợp với hãng giới thiệu, demo/POC theo yêu cầu khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, giải pháp, kỹ thuật do hãng tổ chức. Tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện, seminars, workshops để cập nhật nâng cao kiến thức tổng hợp ngành và sản phẩm, giải pháp có liên quan
- Thi các chứng chỉ liên quan do hãng yêu cầu nâng cao năng lực
- Nghiên cứu, thử nghiệm các giải pháp, công nghệ mới theo chiến lược của Công ty hoặc theo yêu cầu khách hàng, xây dựng tài liệu phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng/ dự án
- Phối hợp với Product Manager xây dựng, hoàn thiện các tài liệu kĩ thuật về sản phẩm như Datasheet, các tài liệu chuyên sâu khác về sản phẩm
- Phối hợp với hãng cấu hình, triển khai dịch vụ cho khách hàng end-user khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông,..
- Có background Dev, Devops là một lợi thế lớn
- Có các chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến các giải pháp APM, CMP, Cloud Bigtech là một lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm tư vấn, triển khai, vận hành trên 1 năm cho các dịch vụ APM, CMP, Cloud Bigtech
- Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
- Khả năng tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích so sánh, đánh giá giải pháp công nghệ kỹ thuật, quản lý thông tin sản phẩm CNTT;
- Có khả năng viết tài liệu, trình bày giải pháp
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
II. Chế độ:
1. Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
2. Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
3. Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
4. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
5. Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo 2 chóp: quản lý hoặc chuyên gia.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)