Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đối với Phòng Công nghệ - Thông tin:
- Quản lý và duy trì các hệ thống ứng dụng phần mềm được hoạt động trơn tru;
- Phân tích các hoạt động hiện tại và đề xuất các phương hướng cải tiến, phát triển;
- Hỗ trợ phát triển các form mẫu / tools báo cáo của hệ thống tham gia phát triển;
- Hỗ trợ người dùng để giải quyết bất kỳ vấn đề liên quan đến hệ thống ứng dụng. Phát triển các báo cáo để hỗ trợ người dùng và đội ngũ quản lý có thể phân tích tình hình kinh doanh tốt hơn;
- Phối hợp với các đội ngũ vận hành đảm bảo thỏa các yêu cầu của doanh nghiệp cùng với sự hỗ trợ tốt về tài liệu và đào tạo một cách chu đáo;
- Tham gia triển khai dự án;
- Quản lý kho thiết bị dự phòng, đảm bảo sự sẵn sàng cho các hệ thống hoạt động.
- Quản lý và đạo tạo đội nhóm phát triển kỹ năng và hoàn thành công việc.
2. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc trong phạm vi nghiệp vụ theo sự phân công của Trưởng bộ phận CNTT và báo cáo công việc định kỳ;
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ Thuật,...
2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm kết nối tích hợp hệ thống với API, Web Service, Power BI
3. Kỹ năng máy tính: Thành thạo lập trình Công nghệ Microsoft : .Net (lập trình trên Web /Window Form) , Sharepoint , Power App, MS Flow, SQL server database;
4. Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp tốt và hiệu quả, khả năng làm việc dưới áp lực, Năng động, trung thực và thái độ làm việc tốt,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)