Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược kinh doanh:
- Phân tích thị trường, xu hướng bất động sản, nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Định hướng, xây dựng chiến lược bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Đưa ra các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
Quản lý hoạt động bán hàng, phát triển khách hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động bán hàng của sàn với các dự án bất động sản của Tập đoàn.
- Tổ chức tìm kiếm, đàm phán với khách hàng nhằm phát triển, khai thác dịch vụ cho thuê bất động sản của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân bổ mục tiêu doanh thu cho từng nhóm bán hàng.
- Đảm bảo quy trình bán hàng và dịch vụ khách hàng được thực hiện đúng chuẩn.
· Quản lý, triển khai các chương trình marketing, quảng bá các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản cho thuê của sàn.
· Giám sát và hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng, các chiến dịch quảng bá sản phẩm bất động sản.
· Duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện có, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Quản lý ngân sách và doanh thu:
- Quản lý ngân sách hoạt động của sàn bất động sản, dịch vụ cho thuê bất động sản nhằm đảm bảo tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Theo dõi doanh thu, lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu của sàn được hoàn thành theo kế hoạch đã đề ra.
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo hiệu suất làm việc.
- Xây dựng hệ thống KPI cho đội ngũ bán hàng, đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Tạo động lực và phát triển văn hóa làm việc hiệu quả, gắn kết đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Bất động sản, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh sàn trong ngành bất động sản.
- Kinh nghiệm xây dựng và quản lý chiến lược kinh doanh cho các dự án, sàn bất động sản quy mô lớn. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm: quản lý sàn bất động sạn và khai thác, cho thuê sàn dịch vụ thương mại, văn phòng, trung tâm thương mại trong các dự án bất động sản.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo
- Kỹ năng quản lý tài chính
- Tinh thần doanh chủ
- Khả năng làm việc dưới áp lực
- Tính kỷ luật và trách nhiệm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.