Mô tả công việc
Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển thị trường phân phối các dòng sản phẩm của Công ty trên toàn quốc;
Quản lý và kiểm soát hoạt động nhân sự cấp phòng: đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc cho Nhân sự công ty trên toàn quốc, thúc đẩy doanh số các nhân sự trong bộ phận phụ trách.
Đảm bảo doanh thu và kiểm soát các Hợp đồng bán hàng theo quy định của công ty, kết hợp với BGĐ lên kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng theo tháng, quý và năm.
Phân tích quản lý hệ thống thông tin, đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng cũng những thay đổi của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những chính sách hợp lý; xây dựng kế hoạch và triển khai các dự án chăm sóc khách hàng theo chiến lược hoạch định.
Tìm hiểu thị hiếu kết hợp bộ phận Đào tạo xây dựng bộ tài liệu kết hợp liệu trình sản phẩm phù hợp với thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện các kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm.
Kêt hợp với Phòng marketing lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Marketing ngắn hạn & dài hạn đúng đắn và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt; quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc khoa học và hiệu quả; chủ động xử lý các phát sinh của bộ phận mình phụ trách trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng.
Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo sự phân công, sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 ( sáng thứ 7) từ 8h30 -17h
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, đam mê làm đẹp.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt tình, năng động.
Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Có hiểu biết, kinh nghiệm về thị trường mỹ phẩm, sale dược mỹ phẩm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thu nhập hấp dẫn, KHÔNG GIỚI HẠN, Không chỉ hưởng mức lương cơ bản cao....., bạn còn được hưởng hoa hồng hấp dẫn
Xét thưởng theo tháng / quý / năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm
Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
Được đào tạo trau dồi nghiệp vụ từ quản lý.
Được hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN, và các quy định khác của Luật lao động: nghỉ Lễ, Tết, phép năm...
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.