Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch phát triển kinh doanh và báo cáo
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
- Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa, không để thời gian tồn kho quá 01 năm cho hàng cơ bản và 06 tháng cho hàng thời trang.
- Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu.
- Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng.
- Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý.
2. Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
- Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các địa lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô toàn quốc.
- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với các đối thru cùng phân khúc.
- Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và bạn tài chính, chính sách chiết khấu, hậu mãi, tiêu chí tồn kho.
- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng cửa hàng.
- Quản lý số lượng khách then chốt nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới.
- Xem xét, đánh giá các chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro và đề xuất các biện pháp chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
- Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng.
3. Kiểm soát hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các quy định kinh doanh từng vùng gồm: quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu.
- Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày - POSM đại lý.
- Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kế hoạch kinh doanh của cấp dưới.
4. Quản lý nhân sự, huấn luyện, đào tạo
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu.
- Định hướng xây dựng lộ trình nghề nghiệp.
5. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cáo cấp, thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh toàn quốc
- Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt
- Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu ....
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm
- Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: Thỏa thuận + Hoa hồng.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...
- Mua hàng tiêu chuẩn (discount 50%)
- Thưởng thành tích năm.
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.