Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng và cung cấp giải pháp tiếp thị B2B liên quan đến lĩnh vực F&B.
Quản lý các Key Account, Partnership Executive và duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên.
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại và/hoặc xác định các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Đàm phán hợp đồng, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận, ký kết hợp đồng với các khách hàng, đối tác kinh doanh.
Tham gia đề xuất giải pháp, xây dựng hợp đồng, quy chế và nội dung hợp tác với đối tác.
Tìm kiếm khách hàng là những Brand lớn trong lĩnh vực F&B.
Phân tích nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch kinh doanh.
Xây dựng các chiến dịch / sự kiện trực tuyến / ngoại tuyến… nhằm thúc đẩy nhu cầu và thu hút khách hàng mới- bao gồm thực hiện chiến dịch, giám sát và theo dõi kết quả chiến dịch.
Mô tả công việc
Các công việc của Trưởng phòng Kinh doanh như:
Trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
Có kinh nghiệm làm việc hoặc mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ/ thương mại điện tử/ F&B là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một ưu thế.
Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Thương mại… hoặc các ngành khác có liên quan.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
Phối hợp với bộ phận HR tuyển dụng và xây dựng đội ngũ kinh doanh.
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước CEO.
Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của team.
Có ý chí cầu tiến và niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực phần mềm.
Quản lý đội ngũ nhân viên nhóm kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
Làm việc trực tiếp với Account Executive, Partnership Executive và báo cáo công việc cho CEO.
Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và đánh giá cơ hội, quản lý công việc và giải quyết vấn đề.
Có khả năng tiếp cận, nắm bắt và thu thập thông tin tốt.
Có khả năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán tốt với đối tác.
Ưu tiên các ứng viên:
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt trong giao tiếp dễ gây thiện cảm với đối phương.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc hiệu quả.
Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
Quyền lợi
Phúc lợi:
Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91- 2K- er).
Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn tùy năng lực + Thưởng KPI.
Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
Trà sữa, cafe,... miễn phí.
Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
Thời gian làm việc: 8:30 AM- 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2023
Cách thức ứng tuyển
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-15 04:30:21 |
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tàng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến. LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.