Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh/doanh thu theo tháng / quý / năm của hoạt động kinh doanh online
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên website và các nền tảng mạng xã hội như Facebook
- Quản lý, vận hành web và fanpage hiện tại của công ty
- Xây dựng phát triển các kênh bán hàng online trực tiếp mới
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo trả phí trên các kênh như Google, Facebook, Instagram, Zalo và các nền tảng khác nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo : Đảm bảo hiệu suất tối ưu của các chiến dịch bằng cách theo dõi dữ liệu, phân tích và điều chỉnh các yếu tố quảng cáo như đối tượng, ngân sách, mẫu quảng cáo và vị trí hiển thị
- Xây dựng chiến lược bán hàng online trên nên tảng thương mại điện tử Shoppe, Lazada, Tiki, Tiktok…
- Xây dựng và vận hành hệ thống shop online trên các nên tảng thương mại điện tử
- Tối ưu hóa nội dung, sản phẩm và các chương trình khuyến mại quảng cáo trên các nền tẳng thương mại điện tử.
- Xây dựng ngân sách quảng cáo, bán hàng phục vụ mục tiêu doanh thu
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng / khách hàng tiềm năng đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng đạt mục tiêu kinh doanh.
- Nghiên cứu và áp dụng xu hướng mới, cập nhật và áp dụng những xu hướng, công cụ và nền tảng quảng cáo và nền tảng thương mại điện tử mới nhất để giữ vững lợi thế cạnh tranh
- Làm việc với bộ phận nội dung và thiết kế để tạo ra các chiến dịch quảng cáo thu hút, đảm bảo thông điệp nhất quán và phù hợp với mục tiêu chiến lược
- Đào tạo và giám sát hiệu quả thực thi công việc của nhân sự bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing hoặc có liên quan.
- Hiểu biết sâu sắc về các kênh marketing/sales trực tuyến (social media, SEO, SEM, nền tảng thương mại trực tuyến).
- HIểu biết sâu sắc về xu thế tiêu dung, thói quen, nhu cầu của người tiêu dung online.
- Có kinh nghiệm 4-5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online trên kênh web, facebook và sản thương mại điện tử, 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng online từ 3-4 nhân viên.
- Tư duy sáng tạo và mở, nắm bắt xu thế trên thị trường.
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp / đàm phán tốt, nói được tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, BHXH và các chế độ theo luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá nhân sự và thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có các phúc lợi đặc biệt dành cho nhân viên làm lâu năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo khả năng.
MAROU là một trong những nhà sản xuất sôcôla thủ công Bean-to-Bar đầu tiên ở châu Á và là một trong số ít trên thế giới sản xuất sôcôla tại quốc gia xuất xứ hạt. Đó là đứa con trong mơ của hai người Pháp khác thường gọi Việt Nam là quê hương. Bằng cách chọn sôcôla đen có nguồn gốc duy nhất, chúng tôi quyết định làm nổi bật hương vị đậu cụ thể của từng vùng đất trong khi kiểm soát từng bước sản xuất sô cô la, từ việc lựa chọn hạt đến thanh sô cô la, để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể
Những thanh sô cô la Single Origin của chúng tôi được làm từ cacao có nguồn gốc từ sáu tỉnh miền Nam Việt Nam: từ Bắc vào Nam Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa, Tiền Giang và Bến Tre. Khí hậu, đất và nước của mỗi tỉnh (bạn có thể gọi là terroir nếu muốn) cũng như sự kết hợp giữa các giống cacao và cách làm sau thu hoạch góp phần tạo nên hương vị khác nhau của từng nguồn gốc, từ đó tạo nên hương vị khác nhau của mỗi thanh .Có nhiều tỉnh trồng cacao hơn và chúng tôi luôn quan tâm đến việc tìm kiếm những nông dân mới để hợp tác cũng như khuyến khích những nông dân mới trồng cacao ở Việt Nam.