Mercure Hai Phong Hotel

Hải Phòng
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mercure Hai Phong Hotel

Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Mercure Hai Phong Hotel

Cập nhật 05/12/2025 00:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Mercure Hai Phong Hotel
Server / Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng ( Nam)
Mercure Hai Phong Hotel
57 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

• Trực tiếp phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng. Làm công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ và phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng.

Directly serve dining guests in the restaurant. Make preparations ready and serve eat-in guests.

• Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.

To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.

• Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.

To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.

• Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.

To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.

• Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).

To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.

• Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.

• Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.

To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.

• Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ, thất thoát vào cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.

To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.

• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca.

To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.

• Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.

To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Bằng Trung học phổ thông hoặc Cao đẳng ngành Quản lý khách sạn, Ẩm thực và các lĩnh vực liên quan.

High School and /or Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.

• Có kinh nghiệm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Experience in field of Customer Service.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

•Có khả năng đọc viết bằng tiếng Anh.

Able to read and write English.

Báo cáo trực tiếp (Reporting line)

• Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Quản lý nhà hàng.

Direct report: Supervisor in charge or Restaurant Manager.

Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Phone: 0909.370.754

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Mercure Hai Phong Hotel
Mercure Hai Phong Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 123 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Mercure Hai Phong Hotel - khách sạn quốc tế đầu tiên của Accor tọa lạc tại trung tâm thành phố và năm thứ hai liên tiếp đã được trao Giải thưởng Travellers' Choice của Tripadvisor trong 10% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới trong 2 năm liên tiếp.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Mercure Hai Phong Hotel - khách sạn quốc tế đầu tiên của Accor tọa lạc tại trung tâm thành phố được thành lập năm 2009

Mission

  • Chúng tôi tự hào mang đến trải nghiệm đích thực và đích thực với phong cách trang trí và ẩm thực lấy cảm hứng từ địa phương của Hải Phòng, thành phố rực rỡ. Với chiều cao 28 tầng, khách sạn là một trong số rất ít tòa nhà cao tầng trong khu vực - có sân thượng đẹp như tranh vẽ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố từ các phòng khách sạn và nhà hàng.

Những nghề phổ biến tại Mercure Hai Phong Hotel

Bạn làm việc tại Mercure Hai Phong Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mercure Hai Phong Hotel

Mercure Hai Phong Hotel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo