Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...
- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty
- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....
- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động
- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.
- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên
- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.
-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.
-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.
-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.
- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 12 - 15tr
- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN
- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13
- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.
- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN
- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!