Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban;
- Thực hiện các thủ tục Hợp đồng lao động;
- Nhập liệu, cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định;
- Thực hiện hồ sơ năng lực nhân sự cho hồ sơ dự thầu;
- Quản lý tài sản;
- Quản lý và thực hiện hồ sơ pháp lý của công ty;
- Theo dõi nội quy, quy định toàn công ty;
- Kiểm soát, thanh toán các chi phí văn phòng liên quan;
- Phối hợp cùng bên truyền thông nội bộ tổ chức các sự kiện của công ty: ngày sinh nhật, nghỉ mát, picnic.....;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-24 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản trị, kinh tế, kế toán, ngân hàng.....;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, cẩn thận và trung thực.
- Không nói ngọng, nói lắp, hình thức khá
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và triển khai công việc hợp lý, khoa học
- Ưu tiên các ứng viên có tiếng Anh tốt, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 7.000.000đ/tháng trở lên;
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc;
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến cao;
- BHXH & BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và Công ty;
- Ứng viên được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội của công ty: Nghỉ mát hàng năm, picnic hàng tháng / quý, thưởng các dịp lễ 30/4; 2/9; tham dự các khóa đào tạo cải thiện kỹ năng, hoạt động văn hóa thể dục thể thao tại công ty.
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!