Mô tả công việc
Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Mua sắm, quản lý hồ sơ, tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ...
Hỗ trợ công tác Tuyển dụng: Tổ chức phỏng vấn; Giám sát công tác sàng lọc hồ sơ, sắp xếp và điều phối lịch phỏng vấn; Trực tiếp tham gia phỏng vấn sơ loại vòng 1; Tham gia đánh giá kết quả và chốt ứng viên.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Am hiểu luật lao động, luật BHXH
Nắm chắc kiến thức về chính sách tiền lương, BHXH...
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet...)
Soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, mẫu biểu tốt
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
Biết sắp xếp, bao quát công việc; quản lý thời gian làm việc tốt; khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Tham gia BH Tự nguyện NV Care
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
Đào tạo:
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!