Mô tả công việc
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, điều phối thiết bị văn phòng
- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế... của công ty
- Tổ chức đào tạo dành cho nhân viên mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự hoặc ban lãnh đạo.
2. Tiền lương và phúc lợi
- Quản lý phúc lợi: Hỗ trợ trong việc xử lý các chế độ phúc lợi của nhân viên như BHXH, BHYT, chế độ thai sản và các phúc lợi khác.
- Theo dõi và đăng ký MST, NPT, quyết toán thuế.
- Phụ trách giải quyết các vấn đề liên quan đến thời giờ làm việc, đơn từ, chế độ, chính sách của CBNV...
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBNV trong công ty và theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBNV
- Theo dõi đánh giá KPI's nhân viên kinh doanh
3. Tuyển dụng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự các phòng ban
- Đánh giá KPI mỗi tuần mỗi tháng
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBVN
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm HRM...
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ-Tết theo quy định của Luật Lao động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!