Mô tả công việc
- Quản lý chấm công nhân sự;
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện của chi nhánh;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng theo quy định;
- Thực hiện công việc thanh toán các chi phí vận hành của chi nhánh;
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực BĐS nhà phố
- Liên tục được đánh giá ghi nhận, cơ hội học hỏi, thăng tiến công danh, tài chính
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!