Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược nhân sự hàng năm, cho từng dự án.
✓ Phối hợp cùng Phòng Tuyển dụng tìm kiếm tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu
cầu công việc thực tế của công ty.
✓ Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương
trình đào tạo & phát triển nguồn lực, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
✓ Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc
chấm dứt hợp đồng người lao động.
✓ Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty.
Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
✓ Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối
giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
✓ Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các
chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc
chuyên nghiệp/hiệu quả.
✓ Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty
bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống
ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
✓ Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi,
các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
✓ Xây dựng kế hoạch, phối hợp Phòng tuyển dụng & truyền thông tổ chức sự kiện
Công ty
Yêu cầu công việc
Nữ, Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Hành chính/Nhân sự/Kinh tế. ✓ Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS, ưu tiên làm việc ở lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng. …Ưu tiên ứng viên tập đoàn lớn. ✓ Độ tuổi từ 30 – 38 tuổi. ✓ Chủ động, nhạy bén, chịu được áp lực cao trong công việc. ✓ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo. ✓ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh. ✓ Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao. |
Quyền lợi được hưởng
Lương: 25.000.000 Đ – 30.000.000 Đ ✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua. ✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,… ✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN. Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7) |
Mi Zhai là tổ chức tập trung vào nghiên cứu tài chính và bất động sản, tập trung vào phân bổ tài sản bất động sản, hiện có hàng chục nền tảng truyền thông và liên tục công bố kết quả nghiên cứu của Mi Zhai, là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực phân bổ tài sản bất động sản. Mizhai tham gia sâu vào dòng chính của bất động sản, và tiếp tục mở rộng thượng nguồn và hạ nguồn, hiện tại, nó đã phát triển sâu sắc về phân bổ bất động sản, thanh toán kiến thức, trang trí nhà cửa, nhà ở cũ, vĩ mô tài chính, cho thuê và lưu ký, v.v. .. và lĩnh vực liên quan. Hơn 30% nhân viên của chúng tôi là người nghiên cứu, nghiên cứu và biên tập dữ liệu. Chúng tôi có chi nhánh tại Trịnh Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Hàng Châu, Thiên Tân, Vũ Hán, v.v., Canada, Thái Lan, v.v. Chúng tôi cũng có văn phòng thường trú tại các thị trường nước ngoài như Úc, Việt Nam, Canada và Thái Lan. Chúng tôi cam kết trở thành cơ quan phân bổ bất động sản chuyên nghiệp, công nghệ và có trách nhiệm toàn cầu, phục vụ việc phân bổ tài sản của 300 triệu người trung lưu với sự chuyên nghiệp, chân thành và uy tín, đồng thời tìm ra những bất động sản đáng mua 20% trên thế giới!