Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
- Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
- Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
- Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
- Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về MS Office và phân tích dữ liệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.