Mô tả công việc
- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.
- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường
- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.
- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)
- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)
- Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng nghề nghiệp.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Netpoleon Solutions là công ty dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Mạng và An Ninh thông tin có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại thị trường Đông Nam Á.
Phương châm kinh doanh: Với vai trò là nhà phân phối (Value – Added Distributor VAD) các giải pháp Mạng và Bảo mật, sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng tìm hiểu các công nghệ nổi bật hàng đầu, cung cấp những kiến thức chuyên sâu về giải pháp, sản phẩm, các kinh nghiệm triển khai và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo đến các đối tác nhằm mục tiêu đem đến những cơ hội kinh doanh cho đối tác tạo sự hài lòng cho khách hàng hiện tại và trong tương lai.
Triết lý lãnh đạo: Chúng tôi tin tưởng một cách sâu sắc vào việc duy trì mối tương quan kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các đối tác. Netpoleon không ngừng học hỏi, tìm hiểu những công nghệ thay đổi liên tục bằng cách cung cấp những giải pháp mạng và bảo mật tiên tiến nhất với hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu.