Mô tả công việc
● Tiếp nhận công văn, chứng từ, thông tin từ các nguồn. Phân loại, trình ký và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
● Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
● Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác hành chính.
● Là đầu mối làm việc với BQL tòa nhà trong công tác vận hành.
- Đăng ký thẻ ra/vào tòa nhà cho nhân viên công ty và khách hàng (nếu cần thiết)
- Vận chuyển TTB, hàng hóa vào/ra văn phòng
- Phối hợp với BQL trong công tác: An ninh, an toàn và PCCC.
- Tiếp nhận các hồ sơ thanh toán về các khoản chi phi cố định, phát sinh và làm thủ tục thanh toán.
● Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng/ban
● Công tác hậu cần:
- Hỗ trợ các cuộc họp nội bộ và đối tác (chuẩn bị phòng họp, máy chiếu, biên bản cuộc họp…)
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ dành cho nhân viên của Công ty (Tiệc sinh nhật, liên hoan quý, nghỉ mát…)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
· Phối hợp với Phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan:
- Tiếp đón Ứng viên tới phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận cho Nhân sự mới.
- Xuất dữ liệu chấm công.
Yêu cầu công việc
● Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
● Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương.
● Ưu tiên ứng viên mạnh nghiệp vụ hành chính tổng hợp, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, Powerpoint…)
● Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát, trung thực trong công việc.
● Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
● Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập thông minh.
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương: 10 triệu (Gross)
● Thử việc: 2 tháng
● Hưởng đầy đủ chế độ khi ký HĐLĐ chính thức.
● Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
● Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
● Công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc (máy tính, máy in, điện thoại) và các chi phí gửi xe máy tại nơi làm việc.
ANZ có tên gọi đầy đủ là Australia và New Zealand Bank Group Limited. Đây là ngân hàng lớn thứ ba tại Úc, đồng thời cũng là một trong 50 ngân hàng lớn nhất thế giới với hàng nghìn đại lý cùng hệ thống vận hành hiện đại và kỹ thuật hàng đầu thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Vào năm 1993, ngân hàng ANZ Bank được gia nhập vào nước Việt Nam và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam
- Năm 1995, Lắp đặt chiếc máy ATM đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 2007, Ra mắt Thẻ Tín Dụng tại Việt Nam
- Vào năm 2008, ngân hàng ANZ Bank được ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và thành lập thành ngân hàng TM với số vốn hoàn toàn từ nước ngoài.
- Năm 2009, Tập đoàn ngân hàng ANZ thành lập Ngân Hàng TNHH MTV ANZ
- Năm 2013, Mở Văn phòng đại diện tại tỉnh Bình Dương
- Năm 2015, Là Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam
- Hiện nay ngân hàng đang cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia, Doanh nghiệp lớn trong nước cùng các định chế tài chính. Sự phát triển của ngân hàng với nhiều giải pháp vượt trội dành được giải thưởng về dịch vụ ngoại hối
Mission
- Ngân hàng ANZ Việt Nam tuyên bố sứ mệnh là: cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức, đồng thời tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội. Ngân hàng ANZ Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam.
Review ANZ
Nơi làm việc thân thiện và hiệu quả
Nơi nghiêm túc để mọi người đến mở tài khoản
Nơi chuyên nghiệp để phát triển con đường sự nghiệp của bạn