Mô tả công việc
- Report số liệu/ kết quả sau mỗi campain
- Làm việc với team sale lên kế hoạch CTKM B2B, push số tại các đại lý
- Làm việc với team trade lên kế hoạch tổ chức, event tại các điểm bán
- Làm việc với team Ecom lên chương trình KM hàng tháng, chạy campain ecom các sàn shopee, lazada, tiktokshop...
- Hỗ trợ nhãn hàng xây dựng chiến lược và quản lý giá trị cốt lõi của nhãn hàng phụ trách
- Hỗ trợ nhãn hàng lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng
- Làm việc với team Live stream lên kế hoạch live, kpis, concept...
- Hỗ trợ nhãn hàng thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được duyệt
- Thực thi các chiến dịch marketing 360: Viết content social, xây dựng fanpage,kênh tiktok, seeding, booking KOLs/KOC, quay TVC,...
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn chuyên môn:
- Các kỹ năng cơ bản về thiết kế hình ảnh photoshop,...
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng cơ bản
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành dược phẩm, kinh tế, ngoại thương, marketing
Kỹ năng:
- Theo dõi và cập nhật xu hướng
- Am hiểu về dược, mỹ phẩm.
- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng viết bài, lập kế hoạch
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Tuổi từ 22
Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương theo năng lực: 7- 12tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường tử tế năng động, có tầm nhìn và định hướng rõ ràng, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao tại công ty
- Chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch nghỉ mát hằng năm, nghỉ phép, thưởng,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Fu Rong Hua là nhà hàng chuyên về ẩm thực Quảng Đông tại Hà Nội.
Tại Fu Rong Hua, triết lý của chúng tôi rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. Chúng tôi làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm.