Mô tả công việc
Quản lý kênh Social iHouzz: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và quản lý nội dung trên kênh Social của iHouzz.
Tự xây dựng kênh:để thử nghiệm nội dung mới nhằm tìm ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Phát triển thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhân sự iHouzz.
Xây dựng công thức nội dung hiệu quả: Từ các video thành công, tạo ra công thức làm nội dung nhất quán.
Đưa ra feedback cho đội nhóm CTV: Đánh giá, góp ý, và hướng dẫn đội ngũ KOC để cải thiện chất lượng nội dung và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,..
Kỹ năng chuyên môn:
Kinh nghiệm về BĐS: Ưu tiên ứng viên đã sở hữu hoặc đang đầu tư BĐS và có thành tích bán hàng tại một khu vực nhất định.
Kỹ năng content bán hàng: Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, đặc biệt là nội dung mạng xã hội phù hợp với lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng mềm:
Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi.
Chủ động, tư duy logic.
Thành thạo tin học văn Phòng.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”