Mô tả công việc
Theo dõi, quản lý hiệu suất các bình luận và tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội của nhãn hàng & đề xuất tối ưu.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý đội ngũ sáng tạo, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt chất lượng.
Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và thông điệp.
Lên kế hoạch và quản lý kế hoạch sản xuất nội dung cùng lịch bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo yêu cầu của chiến dịch truyền thông thương hiệu/chiến dịch bán hàng hoặc tung bộ sưu tập mới.
Yêu cầu công việc
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Khả năng sáng tạo câu chuyện, nội dung tốt, bắt kịp các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Khả năng lập kế hoạch sản xuất nội dung và triển khai trên nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Thu nhập từ 15M+
Nhận quà tặng vào dịp chào đón nhân viên mới, dịp sinh nhật và các ngày lễ.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty.
Được mua sản phẩm TheBlueTshirt với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:05:02
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”