1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Sub Division Manager
2. SỐ LƯỢNG: 01
3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phụ trách quản lý về mặt nhân sự trong team
- Triển khai các hoạt động training đào tạo theo kế hoạch
- Ðiều chuyển phân bổ nguồn nhân lực (kết hợp với HRM và Division)
- Triển khai các hoạt động văn hoá trong bộ phận
- Phụ trách delivery dự án
- Trực tiếp hoặc gián tiếp triển khai hoặc hỗ trợ delivery dự án của bộ phận của mình
4. YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc liên quan
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm quản lý dự án IT
- Tuổi đời từ 30 tuổi trở lên.
- Có kinh nghiệm và làm việc với nhân sự
- Có chứng chỉ trong quản lý dự án, quản lý nhân sự là một lợi thế
- Ðã từng làm việc trong các công ty offshore là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có tư duy chiến lược, linh hoạt
- Tính cách trung thực, thật thà có tinh thần cầu tiến, hợp tác
5. QUYỀN LỢI
a. Thu nhập
- Lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực. (45 - 60 triệu)
- Thưởng các ngày Lễ Tết (30/4-1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch)
- Thưởng T13, Thưởng doanh thu
- Thưởng nóng, thưởng dự án,
- Xét tăng lương 1 lần/năm
b. Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ
- Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Budget nghỉ mát cá nhân hàng năm, tham gia hoạt động team building bộ phận tổ chức
- Không chấm công, không giới hạn số lượng ngày phép
- Chế độ thâm niên
- Phụ cấp xăng xe
- Hỗ trợ gửi xe ô tô tại nơi làm việc
c. Chế độ đào tạo và phát triển
- Được tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của công ty (BOM)
- Có budget đào tạo theo từng năm theo từng level
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có quy trình đầy đủ rõ ràng hướng đến con người và khách hàng
- Có nhiều cơ hội trải nghiệm, làm việc với các hệ thống lớn
- Trở thành mảnh ghép quan trọng không thể thiếu, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
- Miichisoft đang có nhiều kế hoạch phát triển mở rộng trong tương lai, tham gia tại thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Cùng Miichisoft trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
d. Sự kiện - hoạt động:
- Tham gia: CLB bóng đá hàng tuần, team building
e. Môi trường làm việc
- Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính; máu lửa và nhiệt huyết trong công việc
- Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
f. Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
- Thời gian làm việc 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h -13h
6. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV theo mẫu tự có đến địa chỉ email: phuongdtt@miichisoft.com
7. LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO TRẺ VIỆT NAM MIICHISOFT
Địa chỉ: Tầng 5 toà 6th Element, Nguyễn Văn Huyên, Xuân La, Tây Hồ, HN
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”