Mô tả công việc
• Chuẩn bị món ăn buffet sáng, trà chiều
• Chuẩn bị cơm trưa nhân viên.
• Trực tiếp chế biên các món a la carte Á/Âu theo menu của khách sạn.
• Theo dõi tồn kho hang hóa, nguyên liệu.
• Thực hiện quy trình đặt hàng nhận hàng kiểm tra chất lượng và số lượng.
• Thiết lập cost món ăn.
• Đề xuất cải tiến món ăn về trang trí, chất lượng.
* Các công việc khác theo sự chỉ dẫn của Bếp trưởng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Nữ/Nam
- Trung thực, cẩn thận 01 năm ở cùng vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ phép năm có hưởng lương
- Tiền thưởng ngày lễ tết (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- 1 bữa cơm theo ca
- Thưởng tháng 13
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”