Mô tả công việc
- Pha chế các loại thức uống theo đúng quy chuẩn, công thức pha chế;
- Kiểm tra hàng đặt hàng ngày và đề xuất mua nguyên liệu, vật dụng phục vụ pha chế;
- Bảo quản nguyên liệu, dụng cụ.
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi: Chế độ Lễ, Tết đầy đủ.
Yêu cầu công việc
- Làm việc xoay ca:
Thời gian: Ca 1: 6- 15h
Ca 2: 14h - 23h
- Yêu cầu: có kinh nghiệm pha chế, nhanh nhẹn, thân thiện, chịu khó, ưu tiên ngoại hình, có thể làm tết
- Ưu tiên: Tự giác và ý thức công việc
Yêu cầu hồ sơ
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”