Mô tả công việc
- Chuẩn bị nguyên vật liệu trong ca làm việc.
- Nắm được chính xác về định lượng và công thức tất cả các món ăn theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Chế biến món ăn, trình bày và trang trí theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Đặt hàng, sắp xếp và quản lý nguyên vật liệu trong khu vực bếp.
- Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ bếp, tủ đông, tủ mát, lò, bếp, ..
- Làm việc an toàn với các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực bếp.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Các ca làm việc
Thương hiệu Nhà Hàng Sushi Masa ra đời vào tháng 4 năm 2015 với hai đồng sáng lập là Ông Nguyễn Tấn Phát và Ông Lương Bá Quang sau một thời gian dài nghiên cứu, học tập, tích lũy kinh nghiệm và lên kế hoạch kinh doanh. Cửa hàng đầu tiên của Sushi Masa là một quán nhỏ tại đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 3 năm 2016, từ kết quả kinh doanh đạt được và kế hoạch phát triển quy mô lớn hệ thống Nhà hàng, vận hành một cách chuyên nghiệp hơn, các đồng sáng lập cùng với hai nhà đầu tư nữa cùng lập nên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Liber (“Liber”). Liber là tên của vị thần rượu vang (theo thần thoại Hy Lạp), vị thần này biểu tượng cho sự hưởng lạc và giàu sang phú quý. Liber khai trương Nhà hàng Sushi Masa đầu tiên tại số 52 đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1. “Masa” là từ tiếng Nhật, có nghĩa là sự chân thành. Và đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu tạo nên nền tảng văn hóa kinh doanh của Nhà hàng Sushi Masa, trong mọi quan hệ với các đối tác, khách hàng và chính đội ngũ nhân sự làm việc trong Nhà hàng. Tính đến nay, hệ thống nhà hàng Sushi Masa có các chi nhánh: • CHI NHÁNH 1: 52 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1 • CHI NHÁNH 2: 78 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận • CHI NHÁNH 3: 376A Võ Văn Tần, P. 5, Quận 3 • CHI NHÁNH QUY NHƠN: 66 Trần Phú, TP Quy Nhơn Cùng với hơn 100 nhân viên nhiệt huyết đang ngày đêm làm việc miệt mài và cống hiến với mục tiêu mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Phương châm của thương hiệu: “MỘT khách quay lại MỘT TRĂM LẦN còn hơn MỘT TRĂM khách chỉ quay lại MỘT lần”