Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sắp xếp, đóng gói hàng hóa trong kho (thiết bị điện: công tắc, cầu chì, ống luồng dây điện; đèn chiếu sáng; đồ điện gia dụng: máy quạt, ấm đun...)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
*Làm việc tại: Lô A2CN4, CCN tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Phương Canh, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, sức khỏe tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhân viên kho
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội được huấn luyện, đào tạo
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình
- Phúc lợi:
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe hàng năm
Chương trình team building
Lương tháng 13
Thưởng KPI, Lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.