Mô tả công việc
- Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
- Gọi nhắc lịch hẹn điều trị cho khách
- Sắp xếp, điều phối nhân sự các bộ phận
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật số lượng lịch khách hẹn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 25 - 37 tuổi
- Ngoại hình dễ nhìn cao từ 160cm trở lên, làn da trắng sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên vị trí tương đương.
- Có khả năng nắm bắt và điều phối công việc tốt, có trách nhiệm với công việc .
- Chịu được áp lực công việc
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Bằng trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10triệu + KPI :5tr/tháng
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.