Mô tả công việc
- Xây dựng và mở rộng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng thông qua các kênh tuyển dụng chính thống: Topcv, VNW,CareerViet,... và các kênh cá nhân, các group,...
- Sơ tuyển hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn các vị trí của tất cả các phòng/ban.
- Xây dựng thương hiệu, truyền thông tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Nữ . Độ tuổi: 26-36 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm tương đương ít nhất 2 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thẩm mỹ / F&B môi trường cao cấp
- Có thế mạnh tạo nguồn ứng viên tiềm năng
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm và cầu tiến
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 12tr + KPI: 5tr trở lên
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13, Lễ, Tết trong năm, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Thưởng doanh thu (Theo lợi nhuận hàng năm)
- Hỗ trợ ăn trưa và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được nghỉ mát, tham gia các hoạt động teambuilding.
- Làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội học hỏi phát triển.
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.