Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Perform inspection service for Garment products (inline and final inspection) and other consumer products e.g. shoes, bags etc.
- Study and understand products and requirement from customer before performing inspection.
- Perform inspection, sample collection and container loading
- Ensure inspection activities are strictly followed the company and customer’s standard operating procedure (SOP) and protocols
- Prepare draft and or final reports accordingly
Yêu Cầu Công Việc
- College/ University Degree in Garment Technology
- At least 5 years experience in inspection or quality assurance in Garment industry, have knowlege about #AQL
- Be able to read and understand technical documents
- Expertise in using emails and Microsoft Office, particularly Word and Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.