Mô tả công việc
- Dự báo nhu cầu vật tư, theo dõi tồn kho và điều chỉnh kế hoạch cung ứng kịp thời.
- Hợp tác với các bộ phận như sản xuất, thu mua và kho để đảm bảo nguồn cung nguyên vật liệu luôn đầy đủ. Đảm bảo nguyên vật liệu được cung cấp đúng hạn, tránh gián đoạn trong sản xuất.
- Dựa theo tình hình thực tế năng lực sản xuât của từng nhà máy ở thời điểm đó để sắp xếp, bố trí sản xuất đơn hàng cho từng nhà máy hợp lý.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo xuất hàng đúng theo kết hoạch.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, quản lý chuỗi cung ứng, logistics hoặc các ngành liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng tổ chức và lập kế hoạch chặt chẽ.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.