Mô tả công việc
Quản lý hàng hóa:
Định kỳ phối hợp với kế toán kho kiểm kê kho.
Sắp xếp hàng hóa trong kho theo đúng chủng loại.
Thực hiện việc dán tem, dán nhãn mác hàng hóa nhập kho khi có yêu cầu.
Thực hiện việc kiểm kê vật tư, hàng hóa trước khi xuất/ nhập hàng.
Đóng gói hàng hóa:
Nhận yêu cầu soạn hàng và đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của thủ kho: đơn hàng đại lý, đơn hàng khách lẻ,..
Các công việc phát sinh khác theo sự phân công Trưởng bộ phận kho;
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kho vận.
Ngăn nắp, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Năng động, mạnh khỏe, có thể chịu được áp lực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Các khoản hỗ trợ theo tháng bao gồm: ăn trưa, phụ cấp độc hại....
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, BH thất nghiệp...)
Hưởng chế độ phép năm ngay từ tháng thử việc.
Lương theo thỏa thuận và năng lực, thưởng Quý, thưởng tháng thứ 13, lễ tết, du lịch cùng công ty...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.