Mô tả công việc
Báo cáo theo tuần, theo tháng;
Hướng dẫn công nhân cách sắp xếp bảo quản,vận chuyển hàng hóa;
Xử lý các phát sinh có thể xảy ra trong quá trình sản xuất;
Ghi chép các thông số, tiêu chuẩn của quá trình sản xuất;
Phối hợp với bộ phận mua hàng, bộ phận kinh doanh, làm việc với NCC xử lý triệt để các sai lỗi chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và chi phí cũng như hình ảnh, thương hiệu của công ty;
Kiểm soát chất lượng, VSATTP trong quy trình giết mổ, đặc biệt là thực phẩm sau đóng gói;
Kiểm tra VSATTP điều kiện bảo quản kho, phương tiện vận chuyển;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quan sát, am hiểu về thực phẩm và quản lý chất lượng
Có sức khỏe, làm việc ca đêm (18 giờ- 3 giờ sáng )
Ưu tiên có kinh nghiệm QC tại các công ty thực phẩm có nguồn gốc từ thịt.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động
Làm việc trong môi trường tập đoàn lớn.
Thu nhập hấp dẫn + hỗ trợ ăn trưa+ có KTX ngủ lại
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Oristar Corp tự hào là một trong những nhà cung cấp kim loại màu hàng đầu Việt Nam chuyên về Đồng, Nhôm, Inox, OEM thành phẩm theo đơn đặt hàng.
Oristar Corp có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy tại Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và Khu công nghệ cao TPHCM, TP.HCM.
Oristar Corporation là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nguyên vật liệu và sản phẩm kim loại màu bao gồm: Đồng, Nhôm, Không gỉ, sản phẩm OEM theo đơn đặt hàng. Oristar Corp có trụ sở tại Hà Nội, nhà máy tại Hưng Yên và chi nhánh tại Khu công nghệ cao Q.9, HCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2008
Mission
Sản phẩm của Oristar Corporation luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng và sự ổn định, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho kim loại màu cũng như yêu cầu khắt khe riêng biệt của từng khách hàng.