Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các hoạt động Loyalty:
- Hỗ trợ xử lý data và chuẩn bị tài liệu cho các chương trình khách hàng thân thiết
- Phối hợp với các phòng ban liên quan như IT, Marketing, Sales để đảm bảo triển khai chương trình thuận lợi.
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình loyalty.
2. Xử lý báo cáo:
- Hỗ trợ theo dõi và báo cáo kết quả các hoạt động chương trình Loyalty tới quản lý.
- Hỗ trợ làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
3. Các công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện các công việc khác của phòng ban khi cần thiết.
- Trình ký giấy tờ, hợp đồng với các đối tác của Loyalty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Mong muốn phát triển sự nghiệp theo hướng Loyalty
- Tư duy Logic tốt
- Ưu tiên ứng viên có thể làm việc Fulltime
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm cơ bản.
- Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Canva). Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là điểm cộng.
- Siêng năng, cẩn thận, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Khách sạn Paragon Sài Gòn là một trong những khách sạn kinh doanh và giải trí 4 sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm ngay trung tâm thương mại và kinh doanh quận 1 của Hồ Chí Minh. Chỉ cách Nhà Hát Lớn và trung tâm mua sắm VinCom 3 phút đi bộ. Từ các phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của trung tâm Sài Gòn từ Nhà hát lớn đến Nhà thờ Đức Bà. Khách sạn cung cấp một mức độ dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để đảm bảo rằng cả khách doanh nhân và khách du lịch đến thăm thành phố cửa ngõ mới nổi và nhộn nhịp này của Châu Á sẽ tìm thấy lòng hiếu khách duyên dáng và các dịch vụ cá nhân hóa. Với sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại mang hơi hướng Pháp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.