Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ trong việc tiếp đón và phục vụ khách hàng.
- Tham gia vào quy trình chuẩn bị bàn ăn, bao gồm bày biện đồ dùng, đặt menu và trang trí.
- Học hỏi về thực đơn, quy trình phục vụ và cách thức giao tiếp với khách hàng.
- Giúp đỡ trong việc dọn dẹp và vệ sinh khu vực ăn uống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nhà hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Sinh viên hoặc người đang theo học các ngành liên quan đến quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc lĩnh vực dịch vụ.
- Đam mê phục vụ khách hàng và muốn học hỏi kinh nghiệm trong môi trường nhà hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ vé máy bay, nhà ở, staff meal 3 bữa/ngày.
- Xe đưa đón học việc mỗi ngày.
- 2 ngày nghỉ/ tuần, thời gian học việc 9h/ngày
- Bảo hiểm tai nạn.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được cấp và giặt ủi đồng phục
Khách sạn Paragon Sài Gòn là một trong những khách sạn kinh doanh và giải trí 4 sao hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm ngay trung tâm thương mại và kinh doanh quận 1 của Hồ Chí Minh. Chỉ cách Nhà Hát Lớn và trung tâm mua sắm VinCom 3 phút đi bộ. Từ các phòng, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của trung tâm Sài Gòn từ Nhà hát lớn đến Nhà thờ Đức Bà. Khách sạn cung cấp một mức độ dịch vụ và tiện nghi được thiết kế để đảm bảo rằng cả khách doanh nhân và khách du lịch đến thăm thành phố cửa ngõ mới nổi và nhộn nhịp này của Châu Á sẽ tìm thấy lòng hiếu khách duyên dáng và các dịch vụ cá nhân hóa. Với sự kết hợp hài hòa giữa cấu trúc truyền thống Việt Nam và phong cách hiện đại mang hơi hướng Pháp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.