Xây dựng nội dung - viết bài chăm sóc Fanpage, website... theo kế hoạch, theo chiến lược. Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo. Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và quý báu. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,...) như bài biết, idea video / hình ảnh,... Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu. Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing. Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu cóSinh viên năm cuối hoặc đang trong thời gian chờ bằng chuyên ngành, Marketing, hoặc các ngành liên quan chuyên ngành truyền thông, báo chí. Có kiến thức về các công thức viết bài như AIDA, bài bán hàng. Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, giao tiếp tốt. Tính kỷ luật cao để hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline. Laptop và điện thoại thông minhPhụ cấp: 2.500.000 VNĐ/tháng Thời gian thanh toán lương định kỳ từ ngày 05 - ngày 10 hàng tháng Số 55 Phạm Văn Ngôn, P. An Khánh, Quận 2 (Đối diện Chợ Bình Khánh) Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00) Hoặc tối thiểu 1 tuần 4 ngày