Việc làm Rivico

Cập nhật 30/09/2024 22:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
RIVICO
[INHOS] - BRAND MANAGER/ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
Rivico
26 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảo bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty.
  • Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing trong ngắn và dài hạn.
  • Triển khai các hoạt động marketing hàng tháng, quý, năm, phối hợp việc thực hiện với các phòng ban đảm bảo việc thực thi hiệu quả và đúng thời hạn.
  • Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh… để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của Công ty.
  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xây dựng các chiến lược giá, menu, chính sách khuyến mãi,… phù hợp qua từng nhà hàng, từng giai đoạn trong năm.
  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc, đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả.
  • Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động marketing hợp lý, hiệu quả.
  • Phối hợp cùng các bộ phận thiết kế, Digital, PR.… để tối đa hóa hiệu quả của truyền thông trên mỗi phương tiện.
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
  • Báo cáo định kỳ cho Marketing Director.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông,…
  • Có kiến thức sâu rộng trong việc định dạng và phát triển thương hiệu trong các ngành dịch vụ nhà hàng, trung tâm hội nghị, sự kiện, chuỗi nhà hàng....
  • Tư duy nhạy bén và cầu tiến trong công việc
  • Giải quyết công việc tốt, lập kế hoạch, giám sát thực hiện, làm việc nhóm tốt
  • Phân tích, báo cáo, chủ động đề xuất chương trình
  • Thuyết trình tốt, diễn đạt tốt
  • Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Có ý tưởng sáng tạo, không rập khuôn
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng anh giao tiếp khá
  • Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

  • Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.

 

Những nghề phổ biến tại Rivico

Bạn làm việc tại Rivico? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rivico

Rivico

Click để đánh giá