Việc làm Royal Group

Cập nhật 25/08/2024 16:36
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Royal Group - Tập Đoàn Hoàng Gia
Nhân viên Kinh doanh - Mảng Hóa chất xét nghiệm
Royal Group
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, đảm bảo doanh số công ty giao;
Phát triển thị trường kinh doanh kênh Bệnh viện trong khu vực phụ trách;
Thu thập thông tin thị trường để thực hiện phân tích đánh giá liên quan đến giá bán theo định kỳ tuần/ tháng;
Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
Đề xuất, tham mưu đến quản lý trực tiếp những kế hoạch hành động để nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty đã đề ra;
Lên danh mục thầu và theo dõi thầu của các bệnh viên, sở y tế...;
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty;
Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng phụ trách theo thời gian quy định của Công ty;
Báo cáo tình hình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng trực tiếp cho quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng, năm;
Hỗ trợ các phòng ban làm việc trực tiếp với khách hàng.
Định kỳ làm việc và trao đổi thông tin với hãng ( Abbott) để xúc tiến thương mại và hỗ trợ về mặt sản phẩm.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Công nghệ sinh học,...;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm; vật tư y tế; vật tư tiêu hao cho khách hàng kênh ETC
Có hiểu biết về quy trình làm hồ sơ thầu;
Có khả năng học tập, am hiểu và nắm vững các sản phẩm của công ty cũng như nhu cầu của các Khách hàng và khả năng triển khai các sản phẩm công ty đang kinh doanh;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán ngoại giao tốt; Có khả năng thuyết trình tốt;
Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc, tư duy logic tốt;
Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm, sáng tạo và ham học hỏi;
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động và quyết đoán trong công việc;
Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc;
Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
Thành thạo vi tính văn phòng.
QUYỀN LỢI
Lương cạnh tranh theo năng lực;
Thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn, hội nghị hội thảo;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Các phúc lợi khác:
Hỗ trợ tiền ăn trưa, công tác phí, điện thoại, xăng xe, phục vụ công việc;
Thưởng Tết, Khám sức khoẻ định kỳ, Chương trình nghỉ mát hàng năm của công ty;
Bảo hiểm sức khoẻ Liberty.
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí MinhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Tập Đoàn Gạch Men Hoàng Gia - ROYAL GROUP là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ROYAL GROUP hiện nay đang là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam về sản xuất gạch ốp lát.

Về thị trường trong nước, ROYAL GROUP đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý và showroom.

Về thị trường quốc tế, sản phẩm của ROYAL GROUP đã xuất khẩu đến nhiều quốc gia, khu vực như: Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Maylaysia, Myanmar, Philippine), Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi và Trung Đông…

ROYAL GROUP tạo 1 môi trường làm việc luôn có sự TÔN TRỌNG giữa tất cả thành viên từ nhân viên đến cấp Lãnh đạo, 1 môi trường tưởng thưởng công bằng và xứng đáng cho những đóng góp của từng thành viên. Và chính ở nơi này, các thành viên luôn có CƠ HỘI sáng tạo, được là người giương buồm cho ý tưởng của mình ra khơi, các thành viên được tạo điều kiện tối đa để thực hiện những hoài bão của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
  • Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
     

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty 
  • Cầu lông
  • Bóng chuyền

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2001

Mission

  • Với sứ mệnh “Ngôi nhà nuôi dưỡng những ước mơ”, ROYAL GROUP luôn mong muốn đem đến cho tất cả thành viên một nơi làm việc thân thiện như chính ngôi nhà của mình.

Những nghề phổ biến tại Royal Group

Bạn làm việc tại Royal Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Royal Group

Royal Group

Click để đánh giá