Seven System Viet Nam ★ 3.6

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 21/08/2025 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Trưởng Ca Bán Hàng (Shift Leader)
Seven System Viet Nam 3.6★
5 đánh giá 70 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cobi Tower 2 Số 2-4 Đường số 8, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM, Quận 7

Mô tả công việc

- Điều phối các công việc, vị trí trong ca theo lịch làm việc do Quản lý Cửa hàng phân công.

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ & sản phẩm trong ca làm việc.

- Theo dõi & đảm bảo nhân viên bán hàng trong ca hoàn thành các công việc được giao.

- Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng công việc kiểm tra, kiểm soát các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ...đảm bảo đúng quy trình.

- Hỗ trợ quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền doanh thu mỗi ngày tại các chi nhánh ngân hàng được chỉ định khi Quản lý Cửa hàng vắng mặt.

- Hỗ trợ Quản lý Cửa hàng thực hiện đặt hàng một số sản phẩm theo hướng dẫn hoặc chỉ định.

2. Công việc bán hàng:

- Chào đón, mời chào và và phục vụ tất cả các yêu cầu mua hàng của khách hàng.

- Chuẩn bị nguyên liệu, chế biến thức ăn, pha chế nước uống theo đúng công thức và quy trình.

- Thanh toán giao dịch mua hàng, phân loại và trao sản phẩm cho khách hàng theo đúng quy trình

- Thực hiện thao tác các chức năng trên máy POS như bàn giao ca, rút tiền nộp két sắt, đóng ca, giảm giá....

- Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa & bảng giá trên các kệ và trong kho theo đúng quy định.

- Kiểm soát hàng hóa bao gồm nhận hàng, kiểm tra chất lượng & hạn sử dụng của hàng hóa/nguyên vật liệu, ghi chép số chế biến thực phẩm, các loại sổ sách khác theo quy định, thực hiện hủy hàng hết hạn/cận hạn theo quy định,quy trình.

- Thực hiện công việc vệ sinh bao gồm vệ sinh, lau chùi toàn bộ cửa hàng, dụng cụ, thiết bị, kệ, hàng hóa...theo đúng hướng dẫn/quy trình và lịch phân công.

- Thực hiện bàn giao ca đúng quy định bao gồm bàn giao đúng số tiền bán hàng và hoàn tất các công việc được giao.

- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự mới của cửa hàng về các quy trình công việc theo sự phân công của quản lý.

- Giao hàng trong khu vực lân cận khi cửa hàng phát sinh nhu cầu.

- Báo cáo kịp thời & thực hiện xử lý, khắc phục hiệu quả các sự cố phát sinh theo hướng dẫn của quản lý.

- Các công việc khác liên quan đến vận hành cửa hàng theo yêu cầu thực tế từng giai đoạn.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Trong độ tuổi lao động.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Kinh nghiệm: Trên 12 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hoặc trên 6 tháng ở vị trí tương đương (Trưởng ca/Quản lý)

- Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về đặc thù mô hình Cửa hàng tiện lợi.

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt; óc quan sát; tính nhẩm nhanh; biết sử dụng Internet và các ứng dụng Google cơ bản (email, internet, sheets, docs, slides); có kỹ năng hướng dẫn, kèm cặp, động viên nhân viên; kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.

- Tính cách: Vui vẻ, hoạt bát, ngăn nắp, sạch sẽ, trung thực, trách nhiệm, thích tương tác với con người.

- Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm

- Giờ làm việc: có thể linh hoạt 3 ca làm việc [A: 06:00 - 14:00], [B: 14:00 - 22:00], [C: 22:00 - 06:00]

Quyền lợi được hưởng

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước

• Được hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn và các chế độ khác theo quy định của công ty và Nhà nước.

• Lương tháng 13, phép năm đầy đủ

• Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
412 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.


Review Seven System Viet Nam

3.6
5 review

16/04/2019
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Flexible time và hầu như không phải OT. Nếu phải OT thì sẽ được phép nghỉ bù hoặc ở nhà remote hôm sau (IT)

16/02/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để phát triển (IT)

16/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

OT cũng rất ít, hầu như không có OT, nếu OT thì cũng có trả lương xứng đáng (IT)

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo