Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát tiêu chuẩn và tiến độ công việc của đối tác nhằm đảm bảo chất lượng giao nhận hàng hoá (thực hiện đúng kế hoạch; chính xác, an toàn và hiệu quả)
- Kiểm soát và quản lý hệ thống quản lý kho (Portal) cập nhật và chính xác
- Kiểm soát tồn kho chính xác, an toàn
- Kiểm soát các chỉ số hiệu suất quan trọng
- Nắm vững quy trình công việc và yêu cầu đào tạo tiêu chuẩn công việc.
- Hoàn thành các tổng hợp dữ liệu và báo cáo đúng hạn và chính xác
- Giải quyết, lập báo cáo sự cố (hàng hóa, thiết bị, con người..)
- Lập báo cáo đúng thời hạn và chính xác
- Đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả của các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm chính, đồng thời hướng dẫn đối tác trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc
- Dự báo và chuẩn bị nguồn nhân lực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc
- Nắm vững các điều luật liên quan đến người lao động và an toàn kho
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt nhà cung cấp và các đối tác (vận tải, kho bãi)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Supply Chain team
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam (ưu tiên)
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên đang làm việc tại TPHCM hoặc khu vực phía Nam và mong muốn về lại khu vực phía Bắc để sinh sống và làm việc lâu dài.
- Khu vực làm việc thường xuyên: Bắc Ninh hoặc Hưng Yên.
- Hoặc các ứng viên đang sinh sống tại khu vực phía Bắc có thể tham gia training trong vòng 2 - 3 tháng tại TPHCM trước khi làm việc toàn thời gian tại Hà Nội
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Supply Chain hoặc CVS (ưu tiên)
- Yêu thích công việc liên quan đến lập kế hoạch, đánh giá dịch vụ, xử lý số liệu và đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết cao.
- Trung thực, có khả năng chịu áp lực cao, có tinh thần cầu tiến và có tính kỷ luật cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Friday: 9:00AM - 5:00PM
- Phúc lợi: 13th month salary
- Ngày nghỉ: 15 -18 days of paid leave
- Lương: Cạnh tranh
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.