Solaria Boutique Hotel

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Solaria Boutique Hotel

Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật

Việc làm Solaria Boutique Hotel

Cập nhật 26/11/2025 19:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Solaria Boutique Hotel
Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)
Solaria Boutique Hotel
53 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ

• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng

• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.

• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời

• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.

__________________________________________

2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng

• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng

• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.

__________________________________________

3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất

• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng

• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...

• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.

• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.

• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.

• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận

__________________________________________

4. Báo cáo & phối hợp

• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.

• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)

- Hỗ trợ ăn theo ca, đồng phục, chỗ gửi xe, phòng nghỉ theo quy định của khách sạn

- Chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định

- Các chế độ về chương trình nội bộ như quà Lễ Tết, Sinh Nhật Quý, Du lịch hè, Trung Thu, Tiệc cuối năm,...

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Có tư duy dịch vụ và làm việc tận tâm vì khách hàng

- Sử dụng được tiếng Anh giao tiếp và tự tin khi giao tiếp, truyền đạt tốt

- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;

- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và định hướng cho cả bộ phận cùng đi lên và phát triển các kiến thức, kỹ năng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (photo công chứng)

- CCCD bản photo công chứng

- Giấy khám sức khỏe 

- Bản sao bằng cấp và các văn bằng chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Solaria Boutique Hotel
Solaria Boutique Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Khách sạn Solaria Boutique tọa lạc ngay trung tâm lịch sử của Hà Nội trong một khu vực cực kỳ đặc trưng, yên tĩnh và sôi động, nằm trong khoảng cách đi bộ ngắn đến tất cả các địa điểm như nhà thờ, nhà tù Hỏa Lò, cửa hàng và tượng đài. Khi bước vào khách sạn quyến rũ ở Hà Nội này, bạn sẽ cảm nhận ngay được bầu không khí thân mật đặc biệt khiến bạn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Với 50 phòng hiện đại hoàn toàn mới, từng chi tiết đều được lựa chọn tỉ mỉ và mỗi phòng đều đáng để bạn ghé thăm..

 


Những nghề phổ biến tại Solaria Boutique Hotel

Bạn làm việc tại Solaria Boutique Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Solaria Boutique Hotel

Solaria Boutique Hotel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo