Mô tả công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo bài bản và hưởng lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
Tư vấn các dịch vụ tài chính của Home Credit như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các cửa hàng đối tác.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc tùy theo khu vực, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.