Mô tả công việc
- Gọi điện, đặt lịch hẹn với khách hàng theo data đã có sẵn tham dự sự kiện
- Hỗ trợ và take care số lượng khách đã đặt được lịch, care khách lên đúng giờ sự kiện
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kết quả công việc cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên năng động, tự tin giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại
- Nghiêm túc, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động trong công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương cb: 6tr +%hoa hồng. Thu nhập 12-20tr/tháng
- Được đào tạo từ đầu vào cho đến chuyên sâu trong quá trình làm việc
- Có cơ hội thăng tiến công bằng, minh bạch, rõ ràng
- Có cơ hội được đi học tập, du lịch tại nước ngoài.
Môi trường làm việc năng động.
Sylvan Learning là thương hiệu giáo dục được sáng lập bởi giáo viên trường W.Berry Fowler vào năm 1979 tại Portland, Oregon, Mỹ; và hiện sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang nước Mỹ, các quốc gia khác như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, Việt Nam… sau hơn 40 năm hoạt động và phát triển.
Tại Việt Nam, Sylvan Learning Việt Nam có 5 cơ sở rộng khắp TP. HCM, mang đến các chương trình Tiếng Anh theo lứa tuổi (Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên) – Toán Tư Duy – STEM (Robotics, Engineering, Coding) – Luyện Thi Chứng Chỉ IELTS cho học viên từ 3-16 tuổi, hướng đến mục tiêu xây dựng nền tảng tri thức, sự tự tin, bản ĩnh và niềm vui học tập cho học viên.
Sylvan Learning Việt Nam là công ty thành viên và được bảo trợ hoạt động bởi Quỹ Đầu tư Quốc tế VIG (Vietnam Investments Group) – Quỹ đã đầu tư vào các công ty và thương hiệu nổi tiếng trong ngành giáo dục, giải trí, ẩm thực, du lịch… tại Việt Nam.