UBND phường Sơn Kỳ thông báo tuyển dụng chức danh Người hoạt động không chuyên trách phụ trách công tác Kinh tế phường, như sau:
1. Mô tả công việc:
– Kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở sản xuất kinh doanh trong công tác phòng, chống cháy nổ, ô nhiễm môi trường. Tham mưu công tác liên quan về phòng cháy chữa cháy và thực hiện phường điểm, khu phố điểm về an toàn phòng cháy chữa cháy; phòng, chống cháy nổ; triển khai, thực hiện kiểm tra, xử lý về Bộ luật lao động (trừ công tác giải quyết việc làm, giải quyết tranh chấp lao động).
– Tham mưu toàn bộ công tác liên quan đến phòng, chống dịch cúm gia cầm và kiểm tra, xử lý các hộ kinh doanh, nuôi nhốt gia cầm.
– Tham mưu công tác liên quan đến Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; rà soát và đề xuất trang bị công cụ, phương tiện phục vụ phòng chống thiên tai. Phối hợp bộ phận Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường tham mưu mé, tỉa nhánh cây có nguy cơ gãy, đổ khi mưa dông.
– Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân cấp phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Kinh tế; công tác phòng, chống dịch bệnh động vật, quản lý vật nuôi, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm, công nông nghiệp.
– Tham mưu phát triển kinh tế địa phương theo định hướng chung của ngành dọc, quản lý công tác chuyển dịch cơ cấu kinh tế; Phát triển khoa học công nghệ, công tác phát triển sản xuất, giá trị sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, doanh thu thương mại trên địa bàn phường.
– Tham mưu toàn bộ công tác liên quan đến điện năng, khoa học công nghệ.
– Hướng dẫn, kiểm tra, xử lý việc chấp hành các quy định của Pháp luật đối với các doanh nghệp, cơ sở trên địa bàn phường.
– Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến công tác quản lý thị trường, quản lý kinh tế. Quản lý các cửa hàng tiện lợi tham gia công tác bình ổn giá. Phối hợp quận kiểm tra giá cả theo chuyên đề.
– Phối hợp tham mưu, hướng dẫn tuyên truyền công tác Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ đa dạng về hình thức, hiệu quả, thiết thực, phù hợp điều kiện thực tế tại địa bàn phường.
– Quản lý Nhà nước về công tác Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ. Phối hợp với ngành chức năng quản lý tốt các cơ sở kinh doanh thực hiện nghiêm các quy định đảm bảo an toàn về Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn cứu hộ.
– Rà soát, xây dựng mô hình “Tổ liên gia an toàn Phòng cháy chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng” phù hợp với các yêu cầu theo quy định
– Phối hợp công tác kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội.
– Phụ trách an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực nông nghiệp và công thương.
– Tham mưu xây dựng kế hoạch năm, báo cáo định kỳ tháng, quý, năm và theo yêu cầu quận thuộc lĩnh vực kinh tế.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành và do Ủy ban nhân dân phường giao.
– Tham mưu công tác hàng giả hàng gian, vận tải hành khách.
– Phối hợp Phòng Kinh tế đôn đốc thu quỹ Phòng, chống thiên tai đối với doanh nghiệp, hộ sản xuất – kinh doanh.
2. Yêu cầu công việc:
– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ.
– Cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh.
– Lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động nhân dân ở địa phương thực hiện có hiểu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với chức danh tuyển dụng.
– Giới tính, độ tuổi: Nam, nữ dưới 40 tuổi.
– Có trách nhiệm trong công việc, năng động, chịu học hỏi, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
– Người được tuyển dụng sẽ được hưởng quyền lợi như: Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
3. Hồ sơ dự tuyển: 03 bộ hồ sơ, gồm:
– Đơn xin việc (bản chính).
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 và có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi người dự tuyển cư trú, thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng (bản chính).
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp Quận, Huyện trở lên cấp trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ (bản chính).
– Giấy xác nhận hạnh kiểm tại nơi cư trú (bản chính).
– Căn cước công dân (bản sao).
– Các loại giấy tờ có liên quan đến trình độ đào tạo như: Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
4. Trường hợp ưu tiên đối với người ứng tuyển:
– Người ứng tuyển có kinh nghiệm trong công tác tại vị trí tuyển dụng.
5. Địa điểm nhận hồ sơ
Văn phòng Ủy ban nhân dân phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: số 89 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).
6. Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 06/9/2024 đến hết ngày 16/9/2024.
* Lưu ý:
– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đã thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không hoàn trả hồ sơ) và tiếp nhận trong giờ hành chính.
– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện)./.
Để làm được điều này chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và xác định cạnh tranh bằng uy tín và sự khác biệt. Với phương châm “TIẾN ĐỘ – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG – ĐAM MÊ – HOÀN HẢO“, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn các khu đất được xem là đắc địa ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… để đầu tư xây dựng các công trình theo triết lý kinh doanh xuyên suốt, xem đó như là một tiền đề vững chắc để làm ra các sản phẩm như mục tiêu mình hướng đến.