Căn cứ Kế hoạch số 362/KH-TTTT ngày 19/6/2024 của Trung tâm Thông tin về việc tuyển dụng viên chức của Trung tâm Thông tin năm 2024;
Căn cứ Thông báo số 367/TB-TTTT ngày 21/6/2024 của Trung tâm Thông tin về việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Thông tin năm 2024;
Trung tâm Thông tin – Bộ Nội vụ thông báo:
1. Điều chỉnh yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ
1.1. Vị trí Công nghệ thông tin (hạng III)
Miễn quy định: Có chứng chỉ các khóa đào tạo về lập trình, quản trị cơ sở dữ liệu, quản trị hệ thống, bảo mật giám sát, đánh giá hệ thống công nghệ thông tin.
1.2. Vị trí An toàn thông tin (hạng III)
Miễn quy định: Có chứng chỉ các khóa đào tạo về quản lý rủi ro và quản lý bảo mật thông tin, quản lý công nghệ thông tin, quản lý an toàn thông tin.
2. Gia hạn thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức
a) Thời gian: 15 ngày, kể từ ngày 24/7/2024 đến hết ngày 07/8/2024 (Buổi sáng từ 8h30 đến 11h30, buổi chiều từ 14h00 đến 17h00 các ngày làm việc trong tuần).
b) Địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp trực tiếp: Người dự tuyển nộp hồ sơ (giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần) tại Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Thông tin – Bộ Nội vụ, tầng 7 trụ sở Bộ Nội vụ, số 8 đường Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
– Nộp hồ sơ qua bưu điện: Người dự tuyển gửi hồ sơ (thời gian tính theo dấu bưu điện) về Trung tâm Thông tin – Bộ Nội vụ, số 8 đường Tôn Thất Thuyết, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo số 367/TB-TTTT ngày 21/6/2024 về việc tuyển dụng viên chức Trung tâm Thông tin năm 2024 (gửi kèm Thông báo này).
Trung tâm Thông tin – Bộ Nội vụ thông báo./.
>>>>> Xem thêm: Trung tâm Thông tin – Bộ Nội vụ tuyển dụng viên chức năm 2024
Nguồn tin: moha.gov.vn
Để làm được điều này chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và xác định cạnh tranh bằng uy tín và sự khác biệt. Với phương châm “TIẾN ĐỘ – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG – ĐAM MÊ – HOÀN HẢO“, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn các khu đất được xem là đắc địa ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… để đầu tư xây dựng các công trình theo triết lý kinh doanh xuyên suốt, xem đó như là một tiền đề vững chắc để làm ra các sản phẩm như mục tiêu mình hướng đến.