Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ kỹ thuật;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tổ chức công tác vận hành, bảo trì, sửa chữa hệ thống kỹ thuật, cơ điện các tòa nhà trong khu vực quản lý;
- Tổ chức công tác nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ các công ty xây dựng và nhà thầu để đưa vào vận hành;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ hoàn công của cả khu vực và của các khách thuê tại khu vực;
- Giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại khu vực.
Yêu cầu công việc
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Am hiểu việc bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của tòa nhà/khu đô thị.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồ họa
- Ưu tiên từng làm TBP mảng kỹ thuật ở các tòa nhà hoặc Nhà hàng/Khách sạn.
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- 5 năm Kinh nghiệm công tác giám sát, quản lý bảo trì, vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện trong các tòa nhà chung cư/văn phòng/khách sạn.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Điện, Nhiệt lạnh, Quản lý toàn nhà tuổi từ 30- 45.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ gắn kết
- BH đầy đủ, thưởng Lễ tết, chăm sóc sức khỏe...
- Ưu đãi mua nhà, Vinfast, nghỉ dưỡng Vinpearl, con hoạc tập Vinschool...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Để làm được điều này chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và xác định cạnh tranh bằng uy tín và sự khác biệt. Với phương châm “TIẾN ĐỘ – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG – ĐAM MÊ – HOÀN HẢO“, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn các khu đất được xem là đắc địa ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… để đầu tư xây dựng các công trình theo triết lý kinh doanh xuyên suốt, xem đó như là một tiền đề vững chắc để làm ra các sản phẩm như mục tiêu mình hướng đến.