Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[CBTL] Nhân viên phát triển mặt bằng (trung tâm thương mại/ tòa nhà văn phòng)
Tân Hoàng Minh
15 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các địa điểm tiềm năng cho việc mở rộng chuỗi cửa hàng (trong trung tâm thương mại/ mua sắm, tòa nhà văn phòng)
- Phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học và tình hình cạnh tranh để đánh giá tính khả thi và tiềm năng thành công của trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng.
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết và thuyết trình về kết quả và đề xuất.
2. Phối hợp với các bên liên quan
- Làm việc chặt chẽ với ban quản lý tòa nhà (trung tâm thương mại/ văn phòng) để đảm bảo địa điểm mở rộng thị trường.
- Hợp tác với các đội nhóm nội bộ bao gồm vận hành, tiếp thị và tài chính để đảm bảo quá trình thực hiện dự án suôn sẻ.
- Hỗ trợ đàm phán các thỏa thuận thuê và các điều khoản hợp đồng (phối hợp với đội pháp lý của công ty).
3. Lựa chọn và đánh giá địa điểm
- Hỗ trợ xác định và đánh giá các địa điểm tiềm năng cho cửa hàng mới.
- Điều phối các chuyến thăm và đánh giá địa điểm để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu và mục tiêu chiến lược.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về các địa điểm tiềm năng và theo dõi tiến trình.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ đội ngũ Vận hành/ Bảo trì trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án mở cửa hàng mới.
- Theo dõi tiến độ, ngân sách và các hạng mục cần hoàn thành để đảm bảo dự án mở cửa hàng mới hoàn thành đúng hạn.
- Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về các hoạt động mở rộng, tình trạng dự án và điều kiện thị trường.
- Lưu trữ tài liệu chính xác và cập nhật liên quan đến các dự án mở rộng và đánh giá địa điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Bất động sản, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm trực tiếp phát triển mạng lưới NSO tại các văn phòng, tòa nhà, trung tâm mua sắm.
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị hợp lý. Tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý dự án là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và đàm phán.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tân Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Để làm được điều này chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và xác định cạnh tranh bằng uy tín và sự khác biệt. Với phương châm “TIẾN ĐỘ – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG – ĐAM MÊ – HOÀN HẢO“, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn các khu đất được xem là đắc địa ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… để đầu tư xây dựng các công trình theo triết lý kinh doanh xuyên suốt, xem đó như là một tiền đề vững chắc để làm ra các sản phẩm như mục tiêu mình hướng đến.
Những nghề phổ biến tại Tân Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tân Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tân Hoàng Minh
Click để đánh giá